Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Đồng hồ Armani AR5921 chính hãng dành cho nam

Đồng hồ ARMANI AR5921 với kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý ông khó tính nhất. Đồng hồ làm bằng thép không gỉ, mạ đen công nghệ cao. Dây đồng hồ được bọc silicone bao quanh một màu đen huyền bí. Mặt đồng hồ Armani AR5921 nổi bật với màu xanh cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Armani AR5921 có cửa sổ hiển thị ngày, chức năng bấm giờ thể thao Chronograph.

- Đồng hồ nam ARMANI chính hãng AR5921 là sản phẩm được thiết kế và phát triển bởi những chuyên gia thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng ARMANI nổi tiếng của nước ý, bên cạnh chất liệu mới Silicon cao cấp bọc thép đẳng cấp dành cho dây đồng hồ. Với chiếc đồng hồ AR5921 thì bạn sẽ luôn là chàng trai nổi bật nhất ở bất cứ nơi nào.

- Cuộc sống hiện đại luôn đi kèm với phần thời trang theo nhiều phong cách. Mỗi phong cách mang 1 hình thái riêng và sự am hiểu riêng cho từng người. Đồng hồ EMPORIO ARMANI AR5921 cao cấp dành cho Quý Ông sang trọng biểu tượng và sự tự hào của thương hiệu EMPORIO ARMANI.

- Một phong cách mới của một cổ điển. Đồng hồ EMPORIO ARMANI AR5921 cao cấp (chronograph) vượt thời gian lấp lánh gốm đen thời La Mã đánh dấu giờ chữ số và một số màu đen. Đó là một phong cách hiện đại, tinh sảo, đặc biệt của EMPORIO ARMANI AR5921.

- Màu đen huyền bí dành cho các chàng trai bí ấn và đẳng cấp, thiết kế ôm sát cánh tay tạo nét khỏe khoắn và nam tính phù hợp với mọi trang phục của bạn dù bạn di chơi, hội họp hay những cuộc hẹn quan trọng.

- Đồng hồ EMPORIO ARMANI AR5921 cao cấp dành cho Quý Ông sang trọng là biểu tượng và sự tự hào của thương hiệu EMPORIO ARMANI danh tiếng đến từ nước Ý.



Hãng sản xuất : ARMANI

Xuất xứ : ITALIA

Chất liệu : Thép không gỉ

Màu sắc : Xanh

Đội tượng : Nam

Loại : Classic

Kích cỡ : 43mm x 43mm

Hình dáng : Tròn

Trọng lượng : 112g

Dòng sản phẩm : Sport 

Loại sản phẩm : QUARTZ

Chất liệu dây : Lõi thép, bọc cao su 

 Mặt kính : Kính khoáng tiêu chuẩn QT

 Độ chịu nước: 100m

Tính năng khác: Lịch ngày 

 Chế độ bảo hành: 24 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét