Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

ĐỒNG HỒ ARMANI AR0382 CHÍNH HÃNG


Đồng hồ Armani là một phần của thương hiệu của hãng thời trang danh tiếng Giorgio Armani. Đồng hồ Armani với thiết kế sắc nét, mạnh mẽ thể hiện đẳng cấp của phái mạnh, giúp chủ nhân luôn luôn nổi bật. Tất cả đồng hồ đều được làm bằng chất liệu thép cao cấp, luôn gây ấn tượng rất mạnh với mặt tròng kết hợp với dây đeo kim loại mắt xích to bản rất phong cách. Người đeo sẽ trở nên nổi bật khi kết hợp đồng hồ Armani với áo sơ mi, quần jeans hay áo phông đầy cá tính. 

Với kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ, dây đồng hồ làm bằng da, vỏ đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung.
Đong ho Armani AR0382 được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng cùng với chất liệu thép hợp kim cao cấp, siêu bền, sản phẩm mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất
Bên cạnh đó, kiểu dáng thời trang, trẻ trung phù hợp với với những anh chàng ưa nhẹ nhành thanh lịch.

- Sản phẩm chất lượng cao cấp với dây và mặt đồng hồ có cấu tạo từ da cao cấp tạo thêm nét thời trang đẳng cấp cho người đeo. Mặt đồng hồ tròn bằng kính cứng kết hợp vạch chỉ tạo độ sâu nét cuốn hút cho thiết kế.


- Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đa dạng thì có thể làm mới mình khi kết hợp đồng hồ Armani cùng những chiếc quần jeans, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.

Đồng hồ Armani chính hãng AR0382 với thiết kế lạ mắt, mặt tròn khác lạ nhưng vẫn đầy phong cách của Armani, với chất liệu dây da cao cấp, đồng hồ Armani AR0382 mang đến nét trẻ trung, năng động cho bạn.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Đồng hồ đeo tay

- Nhãn hiệu : AR0382

- Hãng sản xuất : Emporio Armani - Italy

- Loại đồng hồ : Đồng hồ điện tử

- Giới tính : Nam

- Phong cách : Doanh nhân

- Chất liệu dây đeo : Da thật

- Khóa : Khóa gài

- Hình dạng Case : Tròn

- Kích thước Case : 38 x 7mm

- Chất liệu Case : Thép không gỉ

- Kiểu hiển thị : Kim

- Không thấm nước : 50m

- Bảo hành : 24 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét