Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR6035 dành cho nam


Đồng hồ Armani là Thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng cũng như là những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý vì vậy sản phẩm Armani hiện nay là một thương hiệu đã và đang chiếm được phần lớn lòng tin của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Vì lý do đó sản phẩm đồng hồ Armani AR6035. Với vẻ bề ngoài sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng lại rất nam tính cho bạn cảm giác tự tin khi hoạt động trong mọi lĩnh vực.





Thông số kỹ thuật sản phẩm đồng hồ Armani AR6035.

Nhãn hiệu : Emporio Armani

Mã sản phẩm : AR6035

Xuất xứ : Italia

Dòng sản phẩm : Classic

Kiểu máy : Quartz

Đồng hồ dành cho : Nam

Kích cỡ : 40,6 mm x 35,5 mm

Độ dày : 112 mm

Trọng lượng : 13,7g

Chất liệu vỏ : Thép không gỉ

Chất liệu dây : Da cao cấp

Chất liệu kính : Mineral Glass

Độ chịu nước : 10BAR (100m/330ft)

Bảo hành quốc tế : 2 năm

Ưu điểm của sản phẩm đồng hồ Armani AR6035.


Đồng hồ Armani AR6035
Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, kết hợp tuyệt với mặt tròn, một mầu đen huyền bí, chất liệu vỏ thép cao cấp không gỉ, dây da cao cấp. và đặc biệt là mặt kính Mineral Glass (kính khoáng chất) có độ cứng cao, không bị trầy xước và không bị dễ vỡ(bể) khi va chạm vô tình, nếu có bị trầy xước thì bạn chỉ cần đánh bóng là sáng đẹp như mới (chi phí đánh bóng chỉ vài chục ngàn)Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam vẻ đẹp nam tính, sành điệu khi đeo.

độ chịu nước 10BAR (100m/330ft) có thể hoạt động trong các môi trường như đi mưa, rửa tay ngoài ra còn có thể sử dụng bơi lội, lặn vùng sông nước ( không sử dụng được trong lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét