Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đồng Hồ Nam Cao Cấp ARMANI AR0315

Đồng hồ Armani có thiết kế mặt tròn kết hợp dây đeo kim loại sẽ thu hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Từ đường nét đến chi tiết đều thể hiện gu thẩm mỹ cao của nhà chế tạo Armani. Vạch chỉ giờ bằng số La Ma, kim chỉ giây được thiết kế cách điệu bằng 1 mặt số riêng, kết hợp cùng biểu tượng chim Ó – Armani làm nên chiều sâu cho thiết kế mặt đồng hồ.

Toàn bộ đồng hồ được chế tạo bằng hợp kim cao cấp, kính cứng sáng bóng, khả năng chịu nước lên đến 50m đã khẳng định chất lượng của sản phẩm. Quan trọng hơn với bộ máy thiết kế chính xác, đồng hồ Armani đã hạn chế được mức độ sai số khi sử dụng lâu dài.

Được sản xuất bởi thương hiệu Armani – gã khổng lồ trong ngành thời trang thế giới- nên đồng hồ nam Armani luôn hợp thời trang với người dùng. Bạn có thể mix sản phẩm với các trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách: lịch lãm với vest, cá tính cùng Jean hay trẻ trung với short ngắn…

Đối với một quý ông muốn thể hiện phong cách sang trọng và thành đạt thì không thể thiếu đi những chiếc đồng hồ đẳng cấp của những thương hiệu nổi tiếng. Đồng hồ Armani AR0315 sẽ hoàn toàn chinh phục bạn ngay từ đầu tiên. Không chỉ là vật đo đếm thời gian, Armani AR0315 sẽ đại điện cho phong cách, đẳng cấp của người dùng.

Chất lượng hoàn hảo đến từ nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Emporio Armani. Toàn bộ vỏ đồng hồ bằng chất liệu thép cao cấp cùng khả năng chịu nước lên đến 50m. Mặt đồng hồ bằng kính cứng cao cấp với khả năng chịu lực tối đa.


Thông tin sản phẩm

- Modem : AR0315

- Hãng sản xuất : Emporio Armani - Italy

- Màu sắc : Màu trắng

- Dành cho : Nam

- Kích thước mặt : 41 x 24 x 8mm

- Trọng lượng : 166 g

- Độ chính xác : ±20 giây một tháng

- Chất liệu dây : Thép cao cấp 

- Chất liệu vỏ : Thép cao cấp

- Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng cao cấp

- Năng lượng : dùng Pin

- Khả năng chịu nước : 50m

- Chức năng : Kim quay hiển thị giây, phút, giờ

- Thiết kế đẳng cấp,mạnh mẽ, sang trọng

- Bảo hành : 12 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét