Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR1733 dây da sành điệu


Trong thời đại hiện nay, chúng ta có thể xem giờ ở khắp nơi như trên điện thoại di động, máy tính , trên bảng điều khiển xe hơi… Nhưng vẫn không gì có thể thay thế được vai trò của những chiếc đồng hồ, Cho dù đang vội vàng đến sở làm, đang sốt ruột chờ một người bạn ở góc đường hay nhàn nhã ngồi đọc báo.. mọi người đều có một thói quen đặc biết đó là : lật cổ tay lên để xem mấy giờ rồi, Những chiếc đồng hồ đeo tay đã trở thành những người bạn thân thiết ,luôn đồng hành cùng chủ nhân sở hữu của chúng, nó giúp chủ nhân của nó theo dõi giờ giấc, ngoài ra còn làm món đồ trang sức sang trọng giúp bạn nổi bật bởi sự lịch lãm, đẳng cấp, trẻ trung và năng động hơn.

Đồng hồ Armani là Thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng cũng như là những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý vì vậy sản phẩm Armani hiện nay là một thương hiệu đã và đang chiếm được phần lớn lòng tin của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới.Đồng hồ Armani AR1733 với vẻ bề ngoài sang trọng, thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại rất quý phái và sang trọng đối với phái mạnh.




Thông số kỹ thuật của sản phẩm đồng hồ Armani AR1733

Nhãn hiệu : Emporio Armani

Mã sản phẩm : AR1733

Xuất xứ : Italia

Dòng sản phẩm : Classic

Kiểu máy : Quartz

Đồng hồ dành cho : Nam

Kích cỡ : 41 mm x 20mm

Độ dày : 12 mm

Trọng lượng : 72g

Chất liệu vỏ : Thép không gỉ

Chất liệu dây : Dây da

Chất liệu kính : Mineral Glass

Độ chịu nước : 5BAR 50m/165ft)

Bảo hành quốc tế : 2năm


Ưu điểm của sản phẩm đồng hồ Armani AR1733

Đồng hồ Armani AR1733 Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, kết hợp tuyệt với mặt tròn mầu đen, chất liệu dây da cao cấp. Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam vẻ thanh lịch, và sành điệu khi đeo.

Mặt kính Mineral Glass có độ cứng tốt,chống xước hoàn hảo, độ chịu nước lên đến 50m/165ft Khiến cho các bạn yên tâm và tự tin hơn khi tiếp xúc trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Bảo hành 1 năm . Có kèm theo hộp + sách hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng.Trong 3 ngày nếu sản phẩm có vấn đề lỗi về kỹ thuật liên hệ đến địa chỉ được ghi trên thẻ bảo hành để được đổi sang sp cùng loại khác. Có kèm theo hộp + sách hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét