Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Đồng hồ ARMANI AR0399 cao cấp dành cho nam


Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ pha trộn giữa thiết kế hoàn mĩ với các công nghệ mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắc tuyệt với. Bạn có thể tìm thấy điều đó ở sản phẩm Armani AR0399. Armani được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng với những thiết kế có thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo, từ đó Armani phát triển không ngừng và ngày nay hãng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm đồng hồ tiên tiến nhất cùng kiểu dáng bắt mắt và chức năng độc đáo.

Kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu trắng trang nhã mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sành điệu khi đeo. Đồng thời chất liệu thép trắng cao cấp không gỉ, mặt kính cao cấp được pha khoáng chất làm tăng độ cứng và chống trầy xước, khả năng chống nước ở độ sâu 50m, đặc biệt hơn tuổi thọ pin kéo dài đến 05 năm sẽ giúp Armani AR0399 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Đồng hồ ARMANI AR0399 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu trắng trang nhã mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sành điệu khi đeo. Đồng thời chất liệu thép trắng cao cấp không gỉ, mặt kính cao cấp được pha khoáng chất làm tăng độ cứng và chống trầy xước.





Thông số kỹ thuật đồng hồ Armani AR0399


Model : AR0399

Hãng sản xuất : Emporio Armani – Italy

Màu sắc : Màu trắng

Kích thước : 42,5mm

Trọng lượng: 196 g

Độ chính xác : ±20 giây một tháng

Chất liệu dây và vỏ : Thép cao cấp, không gỉ ( Stainless Steel )

Chất liệu mặt đồng hồ nam : Kính cứng cao cấp, han chế xước

Năng lượng : dùng Pin

Khả năng chịu nước : 50m / 5ATM

Chức năng : Kim quay hiển thị giây, phút, giờ

Bảo hành đồng hồ Armani Ar0399 chính hãng : 24 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét