Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR6112 sành điệu dành cho nam

Đồng hồ Armani là Thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng cũng như là những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý vì vậy sản phẩm Armani hiện nay là một thương hiệu đã và đang chiếm được phần lớn lòng tin của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Vì lý do đó sản phẩm đồng hồ Armani AR6112. Với vẻ bề ngoài sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng lại men đối với phái mạnh.





Thông số kỹ thuật của sản phẩm đồng hồ Armani AR6112

Nhãn hiệu : Emporio Armani

Mã sản phẩm : AR6112

Xuất xứ : Italia

Dòng sản phẩm : Classic

Kiểu máy : Quartz

Đồng hồ dành cho : Nam

Kích cỡ : 40,6 mm x 35,5 mm

Độ dày : 13,7 mm

Trọng lượng : 172g

Chất liệu vỏ : Thép không gỉ

Chất liệu dây : Silicon

Chất liệu kính : Mineral Glass

Độ chịu nước : 5BAR (50m/165t)

Bảo hành : 2 năm

Ưu điểm của sản phẩm đồng hồ Armani AR6112

Đồng hồ Armani AR6112 Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, kết hợp tuyệt với mặt tròn mầu đen, chất liệu dây silicone và đặc biệt là mặt kính Mineral Glass (kính khoáng chất) có độ cứng cao, không bị trầy xước và không bị dễ vỡ (bễ) khi va chạm vô tình, nếu có bị trầy xước thì bạn chỉ cần đánh bóng là sáng đẹp như mới (chi phí đánh bóng chỉ vài chục ngàn)Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam Sự mạnh mẽ, cá tính ,sành điệu và hợp gu thời trang khi đeo.

Độ chịu nước 5BAR (50m/165ft) có thể hoạt động trong các môi trường như đi mưa, rửa tay ngoài ra còn có thể sử dụng bơi lội, lặn vùng sông nước ( không sử dụng được trong lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước).

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Nên tránh:
Va chạm tiếp xúc với chất ăn món, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.
Sử dụng bất kỳ dung môi, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.
Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo ra các vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.
Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.
Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.
Sử dụng nhấn nước hoặc cài đặt ở dưới nước.

Nên làm:
Làm sạch đồng hồ theo định kỳ bằng vải mềm hơi ấm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.
Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

Điều kiện bảo hành:

Đồng hồ Armani AR6112 được bảo hành 2 năm. Mọi hư hỏng do thảm họa, thiên tai hay do sử dụng bất cẩn bị trầy xước hoặc sử dụng sai, bấm các nút điều chỉnh khi đang dưới nước và những tổn hại trầy xước của dây, vỏ, mặt kính không được bảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét