Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Armani AR1400



Bạn là một người thành đạt, trẻ trung và sành điệu, bạn muốn mình luôn nổi bật và tự tin dù ở bất cứ nơi đâu. Một phong cách mới mang hơi hướng sang trọng với nét cổ điển. Đồng hồ ARMANI AR1400 cao cấp với chất liệu gốm Ceramic vượt thời gian

Mặt trong lấp lánh gốm đen với chữ La Mã đánh dấu giờ chữ số và một số màu đen. Đó là một phong cách hiện đại, tinh sảo, đặc biệt và đẳng cấp dành cho bạn với đồng hồ ARMANI AR1400.
Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Màu đen huyền bí dành cho các chàng trai bí ấn và đẳng cấp, thiết kế ôm sát cánh tay tạo nét khỏe khoắn và nam tính phù hợp với mọi trang phục của bạn dù bạn di chơi, hội họp hay những cuộc hẹn quan trọng.

- Đồng hồ ARMANI AR1400 cao cấp dành cho Quý Ông sang trọng là biểu tượng và sự tự hào của thương hiệu EMPORIO ARMANI danh tiếng đến từ nước Ý.

Đồng hồ armani AR1400 là sản phẩm sở hữu nét đẹp cổ điển tinh tế, với thiết kế thời thượng mang lại nét nam tính mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp và sang trọng dành cho chủ nhân của mình.





- Modem : AR1400

- Hãng sản xuất : Emporio Armani - Italy

- Màu sắc : Màu đen

- Kích thước mặt đồng hồ: 42mm x 9mm

- Trọng lượng: 182 g

- Độ chính xác: ±20 giây một tháng

- Chất liệu dây và vỏ : Thép cao cấp và gốm công nghệ cao Caremic

- Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng cao cấp

- Năng lượng : dùng Pin

- Khả năng chịu nước: 50m

- Thiết kế đẳng cấp,mạnh mẽ, sang trọng
- Bảo hành: 24 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét