Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

ĐỒNG HỒ ARMANI AR1652 CHÍNH HÃNG


Với thiết kế trẻ trung, đồng hồ Armani AR1652 là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng mạnh mẽ của dòng bấm giờ thể thao và chất liệu dây da mềm mại. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà hãng đồng hồ danh tiếng Emporio Armani - Italy dành tặng cho phái mạnh.

Kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ. Dây đồng hồ làm bằng da, mặt đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung.

Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang.

Dòng đồng hồ thời trang dành cho nam Emporio Armani đã khẳng định vị thế hàng đầu của nhãn hàng thời trang này. Emporio Armani AR1652 chính là ví dụ tiêu biểu, tăng thêm vẻ quyến rũ và hào hoa cho người sở hữu.

Với kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại, Emporio Armani AR1652 là trợ thủ đắc lực để phái mạnh thể hiện phong cách của mình. Mặt đồng hồ thiết kế hình tròn cá tính với số 12 được cách điệu bằng biểu tượng của Armani.

Bạn có thể phối hợp đồng hồ với vest lịch lãm, hay trẻ trung cùng quần Jeans khi đi làm hay đi chơi. Được sản xuất bởi hãng Emporio Armani – thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ nước Ý- đồng hồ Armani sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nam.


- Hãng sản xuất : Emporio Armani - Italy

- Modem : Armani AR1652

- Màu sắc : Màu xanh đậm

- Kích thước mặt đồng hồ: 43 x 9 mm 

- Trọng lượng : 170 g

- Chất liệu dây : Dây da cao cấp

- Chất liệu vỏ đồng hồ : Thép

- Chất liệu mặt đồng hồ : Kính cứng cao cấp

- Năng lượng: dùng Pin

- Khả năng chịu nước : 50m

- Chức năng : Kim quay hiển thị giây, phút, giờ và bấm giờ thể thao

- Thiết kế trẻ trung, năng động làm nên cá tính riêng cho các chàng trai

- Bảo hành : 24 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét