Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR0383 chính hãng dành cho nam


Với thiết kế trẻ trung, mặt đồng hồ màu đồng mạnh mẽ, đồng hồ Armani AR0383 là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng mạnh mẽ của dòng bấm giờ thể thao và chất liệu dây da mềm mại. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà hãng đồng hồ danh tiếng Emporio Armani - Italy dành tặng cho phái mạnh.

Đồng hồ cao cấp Armani AR0383 được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng cùng với chất liệu thép hợp kim cao cấp, siêu bền, sản phẩm mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, kiểu dáng thời trang, trẻ trung phù hợp với với những anh chàng ưa nhẹ nhàng thanh lịch

Sản phẩm chất lượng cao cấp với dây và mặt đồng hồ có cấu tạo từ da cao cấp tạo thêm nét thời trang đẳng cấp cho người đeo. Mặt đồng hồ tròn bằng kính cứng kết hợp vạch chỉ tạo độ sâu nét cuốn hút cho thiết kế.

Với kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ, dây đồng hồ làm bằng da, vỏ đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung.

Đồng hồ cao cấp Armani AR0383 chính hãng với thiết kế lạ mắt, mặt tròn khác lạ nhưng vẫn đầy phong cách của Armani, với chất liệu dây da cao cấp, đồng hồ Armani AR0383 mang đến nét trẻ trung, năng động cho bạn.

Vỏ đồng hồ có cấu tạo từ kim loại cao cấp, kết hợp mặt kính cứng cao cấp, độ chịu nước 50m càng khẳng định thêm chất lượng hàng đầu của thương hiệu Armani.



* Thông tin sản phẩm:

– Hãng sản xuất GIORGIO ARMANI

– Model AR0383

– Chất liệu mặt đồng hồ Kính khoáng

– Chế độ hiển thị analogue

– Chất liệu vỏ Thép không rỉ

– Đường kính vỏ 40 mm

– Độ dày đồng hồ 11 mm

– Dây đeo Dây da cao cấp

– Độ dài dây đeo Độ dài tiêu chuẩn

– Chiều rộng 20 mm

– Màu dây đeo Nâu

– Màu mặt đồng hồ Đen viền vàng

– Khối lượng 118g

– Năng lượng sử dụng Bằng pin

– Khả năng chống nước 50 m

– Full box : hộp + thẻ bảo hành chính hãng.

– Bảo hành : 12 tháng.


* Điều kiện bảo hành:

Đồng hồ armani được bảo hành 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin. Mọi hư hỏng do thảm họa thiên tai hay do sử dụng bất cẩn bị xước hoặc sử dụng sai ,bấm các nút điều chỉnh khi đang dưới nước và những tổn hại trầy xước của dây,vỏ,mặt kính không được bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét