Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

ĐỒNG HỒ NAM ARMANI AR0321


Đồng hồ Armani AR0321 một sản phẩm của thế hệ mới với mẫu mã đẹp, kiểu dáng độc đáo phù hợp với nhiều lứa tuổi. đồng hồ nam Armani AR0321 Không chỉ vật đo đếm thời gian, Armani AR0321 sẽ đại diện cho phong cách, đẳng cấp của người dùng.

Với kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ. Dây đồng hồ AR0321 làm bằng da, mặt đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung. Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng, sành điệu và thời trang.

Đồng hồ Armani AR0321 với thiết kế sang trọng với mặt đồng hồ màu đen, nổi bật với Kim chỉ giờ bằng chữ La mã cổ điển, logo thương hiệu Armani danh tiếng, khẳng định chất lượng sản phẩm. Mặt đồng hồ đen được nổi bật bởi viền màu vàng sang trọng, một sự kết hợp mang lại nét hoàn hảo cho bạn.

Đi cùng vẻ cổ điển của mặt đồng hồ Armani AR0321 là dây đeo bằng da trẻ trung, Dây da chất liệu mềm, thường tạo ra những đường nét tinh tế và thanh lịch. Đồng hồ dây da đứng đầu bảng trong việc giúp nam giới thể hiện phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và lịch lãm.



Ưu điểm sản phẩm

- Tên sản phẩm: Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Armani AR0321

- Model: Armani AR0321

- Hãng sản xuất: Emporio Armani-Italy

- Dành cho: Nam

- Màu sắc:Màu đen

- Chất liệu vỏ đồng hồ: Thép cao cấp, mạ vàng sang trọng

- Chất liệu dây: Dây da cao cấp

- Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng cao cấp

- Năng lượng: dùng Pin

- Khả năng chịu nước: 50m

- Độ chính xác: ±20 giây một tháng

- Chức năng: Chronograph, lịch ngày, kim quay hiển thị giây, phút, giờ

- Thiết kế sang trọng, thời trang mang đến phong cách doanh nhân thành đạt cho phái mạnh.

- Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét