Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR5869 chính hãng dành cho nam


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ pha trộn giữa thiết kế hoàn mĩ với các công nghệ mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắc tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy điều đó ở các sản phẩm Armani.

Đồng hồ Armani được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng với những thiết kế có thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo, từ đó Armani phát triển không ngừng và ngày nay hãng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm đồng hồ tiên tiến nhất cùng kiểu dáng bắt mắt và chức năng độc đáo.

Đồng hồ Armani không chỉ có thiết kế hoàn hảo mà còn có phong cách cá nhân đặc biệt giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình. Kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu trắng trang nhã mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sành điệu khi đeo

Đồng thời chất liệu thép trắng cao cấp không gỉ, mặt kính cao cấp được pha khoáng chất làm tăng độ cứng và chống trầy xước, khả năng chống nước ở độ sâu 50m, đặc biệt hơn tuổi thọ pin kéo dài đến 05 năm sẽ giúp Armani AR5869 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

- Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và gu thời trang đẳng cấp và sang trọng mang hơi hướng của một kinh đô thời trang của thế giới, đã tạo lên nét hoàn hảo của sản phẩm đồng hồ Armani AR5869


Thông số kỹ thuật của sản phẩm đồng hồ Armani AR5869

Nhãn hiệu : EMPORIO ARMANI
Mã sản phẩm : AR5869
Xuất xứ : Italia
Dòng sản phẩm : Classic
Kiểu máy : Quartz
Đồng hồ dành cho : Nam
Kích cỡ : 42 mm x 23cmm
Độ dày : 12 mm
Trọng lượng : 74 g
Chất liệu vỏ : Thép cao cấp
Chất liệu dây : Thép cao cấp
Chất liệu kính : Mineral Glass /Spherical Glass
Độ chịu nước : 5BAR (50m/165ft)
Bảo hành quốc tế : 2năm

Đồng hồ Armani AR5869 Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết đó đặc biệt đồng hồ mặt tròn. Dòng sản phẩm Classic mang một phong cách cổ điển . Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam vẻ sang trọng và sành điệu khi đeo.

Mặt kính Mineral Glass /Spherical Glass có độ cứng tốt, chống xước hoàn hảo, độ chịu nước lên đến 50m/ 165ft Khiến cho các bạn yên tâm và tự tin hơn khi tiếp xúc trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Đồng hồ Armani AR5869 là sự kết hợp hoàn hảo của bộ máy Quartz đo đếm thời gian chính xác, chất liệu cao cấp và kiểu dáng thời trang cao cấp, kết hợp dễ dàng với các bộ trang phục, tạo nên phong cách riêng cho từng bạn trẻ.

Với kiểu dáng thời trang nên bạn có thể kết hợp đồng hồ với mọi trang phục, phù hợp với mọi thời điểm như đi chơi, đi làm, lễ hội, gặp gỡ bạn bè…. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các bạn và người thân trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét