Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani nam cao cấp chính hãng AR5857

Là một trong những mẫu đồng hồ được giới doanh nhân rất ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản và tinh tế đồng hồ Armani AR5857 đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Đồng hồ được chế tạo bằng hợp kim cao cấp, mạ vàng thời trang, kính cứng sáng bóng, khả năng chịu nước lên đến 50m đã khẳng định chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu Armani nổi tiếng. Đặc biệt với bộ máy thiết kế chính xác, đồng hồ Armani AR5857 đã hạn chế được mức độ sai số khi sử dụng lâu dài.

Mặt đồng hồ AR5857 màu đen cổ điển, huyền bí kết hợp với các chi tiết được chế tác tinh xảo, hơn nữa sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và kiểu dáng đã mang lại sự hoàn hảo cho chiếc đồng hồ.

Cấu tạo dây đồng hồ từ chất liệu thép cao cấp và mạ màu vàng tỉ mỉ kết hợp với mặt đồng hồ màu đen lịch lãm sắc nét mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp dành cho chủ nhân đồng hồ AR5857.




Đặc điểm nổi bật

- Modem : Ar5857

- Hãng sản xuất : Emporio Armani - Italy 

- Màu sắc : mặt đen dây vàng

- - Độ chính xác : ±20 giây một tháng 

- Chất liệu dây và vỏ: Thép cao cấp 

- Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng cao cấp 

- Năng lượng: dùng Pin 

- Khả năng chịu nước: 50m 

- Chức năng: Kim quay hiển thị giây, phút, giờ 

- Bảo hành: 24 tháng cho máy và 18 tháng cho pin

Được sản xuất bởi thương hiệu Armani – gã khổng lồ trong ngành thời trang thế giới- nên đồng hồ nam Armani luôn hợp thời trang với người dùng. Bạn có thể mix sản phẩm với các trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách: lịch lãm với vest, cá tính cùng Jean hay trẻ trung với short ngắn…

Toàn bộ đồng hồ được chế tạo bằng hợp kim cao cấp, kính cứng sáng bóng, khả năng chịu nước lên đến 50m đã khẳng định chất lượng của sản phẩm. Quan trọng hơn với bộ máy thiết kế chính xác, đồng hồ Armani Ar-5857 đã hạn chế được mức độ sai số khi sử dụng lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét