Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR1735 dây da dành cho nam


Đồng hồ Armani là một thương hiệu thời trang danh giá đến từ ý thành lập năm 1974 bởi nhà thiết kế tài hoa Giorgi Armani, Những dòng sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng, tất cả đều tạo được dấu ấn bởi phong cách tinh tế, được đánh giá như một trong những xu hướng dẫn đầu về thời trang trên thế giới. Armani tập trung đưa ra những sản phẩm lạ mắt, độc đáo giúp các bạn nam thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình từ đó Armani khẳng định được thương hiệu của mình trong mắt của người tiêu dùng trên thế giới.

Armani – Mỗi thiết kế đều là kết tinh của kiểu dáng sang trọng và bộ máy đếm thời gian chính xác. Đây sẽ là món quà, trang sức vừa ý nghĩa vừa hợp lý cho giới trẻ ngày nay.

Đồng hồ Armani AR1735 Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, kết hợp tuyệt với mặt tròn đen , chất liệu dây da cao cấp vành trơn, và đặc biệt là mặt kính Mineral Glass (kính khoáng chất) có độ cứng cao, không bị trầy xước và không bị dễ vỡ (bễ) khi va chạm vô tình, nếu có bị trầy xước thì bạn chỉ cần đánh bóng là sáng đẹp như mới (chi phí đánh bóng chỉ vài chục ngàn)Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam Sự mạnh mẽ, cá tính ,sành điệu và hợp gu thời trang khi đeo.


Thông số kỹ thuật của sản phẩm đồng hồ Armani AR1735

Nhãn hiệu : Emporio Armani

Mã sản phẩm : AR1735

Xuất xứ : Italia

Dòng sản phẩm : Classic

Kiểu máy : Quartz

Đồng hồ dành cho : Nam

Kích cỡ : 41 mm x 20 mm

Độ dày : 12 mm

Trọng lượng : 172g

Chất liệu vỏ : Thép không gỉ

Chất liệu dây : Dây da

Chất liệu kính : Mineral Glass

Độ chịu nước : 5BAR (50m/165t)

Bảo hành: 2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét