Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đồng hồ Armani AR6035 chính hãng dành cho nam


Đồng hồ ARMANI chính hãng AR6035 là sản phẩm được thiết kế và phát triển bởi những chuyên gia thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng ARMANI nổi tiếng của nước ý. Với chiếc đồng hồ AR6035 thì bạn sẽ luôn là chàng trai nổi bật nhất ở bất cứ nơi nào.

Cuộc sống hiện đại luôn đi kèm với phần thời trang theo nhiều phong cách. Mỗi phong cách mang 1 hình thái riêng và sự am hiểu riêng cho từng người. Đồng hồ EMPORIO ARMANI AR6035 cao cấp dành cho Quý Ông sang trọng biểu tượng và sự tự hào của thương hiệu EMPORIO ARMANI.

Một phong cách mới của một cổ điển. Đồng hồ ARMANI AR6035 cao cấp (chronograph) vượt thời gian lấp lánh gốm đen thời La Mã đánh dấu giờ chữ số và một số màu đen. Đó là một phong cách hiện đại, tinh sảo, đặc biệt của EMPORIO ARMANI AR6035.

Màu đen huyền bí dành cho các chàng trai bí ấn và đẳng cấp, thiết kế ôm sát cánh tay tạo nét khỏe khoắn và nam tính phù hợp với mọi trang phục của bạn dù bạn di chơi, hội họp hay những cuộc hẹn quan trọng.

Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.





- Hãng sản xuất : EMPORIO ARMANI (Ý)

- Model : AR6035

- Màu sắc : Mặt đen

- Dành cho : Nam

- Kích thước : 41 x 11 mm

- Chất liệu vỏ : Thép không gỉ

- Chất liệu dây : Dây da

- Khả năng chịu nước lên tới 50m

- Độ chính xác : +/- 20 giây mỗi tháng

Đồng hồ nam cao cấp Armani AR6035 được bảo hành 24 tháng tại các trung tâm bảo hành ở Việt Nam do hãng chỉ định ghi trên sổ bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét